เก็บตก....งานสวัสดีปีใหม่ 57 รพ.สต.กฤษณาและชมรม อสม.


ครอบครัวแหนมกฤษณา

Before
น้องตาคนสวยและเกร่ง

เจ้าภาพขออภัย

คุณพยาบาลที่สวยที่สุดในโลก

กับทีมงานอสม.



จุ๊ๆๆสวย อย่าบอกใคร

อสม.ก็สวย

คุณครูก็สวย

รร.สวัสดีวิทยา

ปลัดอบต.ก็หล่อเชียว

นักร้อง  อสม.

คุณครู รร.ป่าใต้

น่ารักทั้งแม่ทั้งลูก


ผู้บ่าว อสม.หมวกแดงยังโสดครับ!

แฝดคนละฝา

น้องโยกับอสม.สาวๆ


พิธีกรจำเป็น
ท่านผช.สสอ.ขุขันธ์ 
ท่านปลัดอบต.กฤษณา

ท่านผอ.รร.สวัสดีวิทยา

ท่านรองสารวัตรสภ.จะกง

ผู้นำชุมชน

ผอ.รพ.สต.คนเก่งของเรา

มอบภาพประทับใจแห่งปี

รายการแสดงอสม.

กับประธานอสม.คนเก่ง

เจิดทั้งพี่ทั้งน้อง

สวยผุดๆ

ใครทำเงินหล่นคะ

นักร้อง หางเครื่องโดยครูสาวๆๆ

ท่านปลัดกะผอ.เรา ดวนกันชะมัน เชียว!

เอ้า! โยกซ้าย  โยกขวา

ทิป..  เพียบ!

นี่ก็ทิป

ลวดลาย อสม.

“เรารู้สึกประทับใจในทุกๆครั้งที่ได้ร่วมกันทำงานกับทีมงาน อสม.ของเรา”
                การจัดงานวันขึ้นปีใหม่ครั้งนี้เพื่อเป็นการพบปะสังสรรค์ สร้างความรัก ความสามัคคีและขอบคุณกัลยาณมิตรในการช่วยขับเคลื่อนงานของเรา ก็เป็นอีกวันหนึ่งแห่งความประทับใจ  เรามองเห็นความมุ่งมั่น ตั้งใจ  ความเข้มแข็ง ความรัก  ความอบอุ่นใจ ความสามัคคีในหมู่คณะของเรา มันเป็นความสวยงามที่มิอาจลืมเลือน คนละไม้ คนละมือมีจริง สำเร็จได้จริง
ภาพ ผอ.รพ.สต.ที่เราเห็น ไม่ว่าจะเป็น ภาวะผู้นำ ความเสียสละ มีให้เราเห็นเสมอ เราเชื่อในความตั้งใจในทุกทุกอย่างของท่าน  มันคือความปรารถนาดีต่อทุกคน  โดยเฉพาะอย่างยิ่งบุคลากรในหน่วยงานและทีมงาน อสม.ของเรา ท่านมักจะพูดเสมอว่า ถ้าสิ่งไหนทำไม่ได้ให้บอกหัวหน้า หัวหน้าจะช่วยจัดหาให้หรือทำให้ เสียงอาจดูไม่หวานนัก แต่มีความจริงใจ(ดูสิ ขนาดขึ้นเสาธงน้องโยขึ้นไม่ได้ หัวหน้าก็ขึ้นเอง ทำได้งัย)
น้องๆเพื่อนร่วมงานก็แสนจะน่ารัก น้องสร้อย น้องโย น้องตา ป้าทา คนละไม้คนละมือจริงๆ  บ้างก็เตรียมสถานที่ ร่วมกับ อสม.บ้างก็ดูคนไข้ มันคือความสวยงาม คุณพยาบาลที่สวยงามที่สุดในโลกก็ต้องยกให้น้องสร้อย (ดูเอาละกัน งามปะหละ) น้องตาเราก็ใช่ย่อย สวยก็สวย เก่งอย่าบอกใคร เชียว น้องโยก็เหมือนกันให้แต่บอก ครับผมทันที!
ประธาน อสม.และทีมงานก็แข็งขัน เกินคำบรรยาย กลางวันร่วมกันจัดสถานที่ เลิกงานเที่ยงคืนร่วมกันเคลียร์เรียบร้อยสู่ภาวะปกติภายในบัดดล
Concept งานเพื่อสร้างบรรยากาศและความสนุกสนาน สไตล์ลูกทุ่ง แหยมกฤษณาจะเป็นแหยมหรือเป็นแหนมก็ช่างทั้ง ผอ.และลูกน้องก็มันส์อย่าบอกใครเชียว ทิป เพียบ! แบงค์สีเขียว แดง ม่วง จัดเต็ม(กาโม่)
ขอขอบพระคุณท่านฤทธิ์รงค์  โนนใหญ่ ผู้ช่วยสาธารณสุขอำเภอขุขันธ์ ที่ให้เกียรติมาเป็นประธานและให้กำลังใจพร้อมคำอวยพรปีใหม่ที่แสนดีแก่พวกเรา  ขอบคุณกัลยาณมิตรทุกภาคส่วน ขอบคุณทีม อสม.ที่เข้มแข็ง ขอบคุณเพื่อนร่วมงานและขอบคุณคนสำคัญที่พวกเรามิอาจลืม ผอ.รพ.สต.วรรณภา  บุญมา วันนี้อาจจะสวยน้อยกว่าลูกน้องไปนิดส์หนึ่งเพราะให้ลูกน้องไปสวยกัน(อาสาเฝ้า รพ.สต.) แต่....ความมันส์ของท่านเพิ่มขึ้นทุกปีเลยค๊า!......................
                                                                                                ....ขอให้ทุกท่านมีความสุข ตลอดปีและตลอดไป...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น